SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Tại sao khách hàng chọn SAVA M&E?

Sau đây là những lý do mà khách hàng chọn Công ty Cổ Phần SAVA M&E làm đơn vị thiết kế – thi công hạng mục Cơ Điện Lạnh!

1. Dịch Vụ Tốt  

2. Kỹ Thuật Tốt

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, Vậy nếu vừa tốt gỗ, vừa tốt nước sơn nữa có được không? Bên cạnh dịch vụ tốt (được xem như tốt nước sơn) thì SAVA M&E cũng chú trọng đến chất lượng của kỹ thuật thi công. Cũng như tốt gỗ – Kỹ thuật phải thật sự tốt! Chính vậy mà toàn bộ Kỹ sư của SAVA M&E đều đã được đào tạo ở những trường Đại học nổi tiếng và đội ngũ thi công đều có tay nghề cao. Bên cạnh đó, nhân sự SAVA M&E không ngừng nỗ lực học hỏi từng ngày để đảm bảo nắm bắt được sản phẩm, công nghệ mới nhất, ngày càng hiểu biết sâu rộng hơn nhằm mang đến cho khách hàng một công trình chất lượng nhất.

3. Giá Tốt

Ngoài Dịch Vụ Tốt – Kỹ Thuật Tốt, SAVA M&E cũng rất quan tâm đến giá thành sản phẩm, dịch vụ mà SAVA M&E mang đến cho khách hàng. Đảm bảo phải có giá tốt nhất! Không phải vì để cạnh tranh với công ty khác mà là vì khách hàng.

Để làm được điều này, SAVA M&E luôn đàm phán với nhà cung cấp để có được mức giá thật sự tốt, cũng như áp dụng công nghệ vào quản lý nhằm giảm chi phí quản lý xuống mức thấp nhất.

Nhân sự SAVA M&E cũng ý thức được việc này và không ngừng tăng cường hiệu quả làm việc nhằm tối ưu hóa hiệu suất và thời gian làm việc.

Trân trọng,
SAVA M&E

Exit mobile version