SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Mừng sinh nhật SAVA M&E tròn 3 tuổi!

Sinh nhat SAVA ME 2 tuoi 1 - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh

12/12/12 – Kỹ niệm 3 năm thành lập Công ty Cổ Phần SAVA M&E – SAVA M&E

Vào những ngày này năm 2009. Chúng tôi trong một lần đi ăn trưa vừa đi vừa thảo luận về một dự án mà công ty hiện tại chúng tôi đang làm không mặn mà và không muốn nhận làm vì giá trị không lớn lắm (giá trị dự án này là 600 triệu đồng), lúc đó chúng tôi nghĩ nếu công ty không làm những dự án này thì ai làm nó đây? Hay là mình lập ra công ty thi công các dự án này? Thế là sau 5 giờ chiều đó chúng tôi tập trung lại và quyết định lập ra công ty SAVA M&E.

Vậy là hôm nay, 12/12/2012 SAVA M&E đã tròn được 3 tuổi, một đứa trẻ đã đủ lớn để biết đi, biết nói và bắt đầu tò mò với những điều thú vị từ cuộc sống.

Với 3 năm qua SAVA M&E không ngừng bước đi với định hướng mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất về Thiết kế thi công hệ thống Cơ Điện Lạnh. Chính vậy mà SAVA M&E đã không ngừng dốc hết tâm sức và thả hồn vào từng dự án mà SAVA M&E triển khai, nhờ vậy mà SAVA M&E đã nhận được sự tính nhiệm từ các khách hàng, đối tác lớn như: Pomina, Vinasoy, Thaco, Manulife, HD Bank, Rex Hotel, Nagakawa, Ong&Ong, Sen Decor,…

Và những dự án SAVA M&E triển khai đã trải dài trên khắp đất nước Việt Nam: Hà Nội, Vinh, Quảng Ngãi, Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dường, Vũng Tàu,…

Và một thương hiệu vững mạnh SAVA M&E dẫn hình thành trong ngành Cơ Điện Lạnh!

Bước sang tuổi thứ 4 SAVA M&E sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa với quyết tâm mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất về Thiết kế thi công hệ thống Cơ Điện Lạnh!

Trân trọng,
SAVA M&E

Exit mobile version