SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Ưu điểm CITY MULTI của Mitsubishi Electric

Tiết kiệm năng lượng

Ưu điểm CITY MULTI của Mitsubishi Electric là hiệu suất năng lượng cao dẫn đến tăng tính tiết kiệm năng lượng cho hệ thống điều hòa không khí.

Hiệu suất tiết kiệm năng lượng của hệ thống CITY MULTI đã được cải tiến liên tục thông qua những đổi mới công nghệ không ngừng của Mitsubishi Electric.

Điều khiển thông minh giúp tiết kiệm năng lượng

Tầm quan trọng của hiệu suất tải bán phần

Hệ thống điều hòa không khí CITY MULTI có thể đạt được mức tiết kiệm năng lượng cao nhờ vào sự cải tiến hiệu suất không chỉ ở điều kiện tiêu chuẩn mà còn ở điều kiện tải bán phần.

Hoạt động ở hiệu suất cao

So sánh hệ số EER – 20 HP

Tự phát triển công nghệ máy nén

Máy nén là trái tim của hệ thống điều hòa không khí được điều khiển bằng công nghệ biến tần. Mitsubishi Electric quản lí chặt chẽ tất cả các quy trình sản xuất máy nén từ quy trình nghiên cứu, thiết kế và quản lí chất lượng sản phẩm. Mitsubishi Electric phát triển máy nén hiệu suất cao để cải tiến hiệu suất của hệ thống điều hòa không khí lên một tầm cao mới.

Các bộ phận chính của máy nén được thiết kế bởi Mitsubishi Electric

Máy nén vỏ áp suất thấp

Công nghệ quấn dây tập trung

uu diem city multi cua mitsubishi electric 1 - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh
Công nghệ quấn dây tập trung

Hệ thống điều khiển: M-NET

Hệ thống M-NET được sử dụng để điều khiển sự vận hành của hệ thống điều hòa không khí CITY MULTI. Trong hệ thống điều hòa không khí, các thiết bị có thể được nhóm theo cụm và điều khiển phù hợp với mục đích sử dụng bởi MELANS (Mitsubishi Electric Air-conditioner Network System) là hệ thống điều khiển các thiết bị trong hệ thống điều hòa không khí thông qua kết nối mạng.

Hệ thống điều khiển: M-NET

Công nghệ Nhật Bản

Ý tưởng sản phẩm và các bộ phận chính của hệ thống điều hòa không khí CITY MULTI được nghiên cứu và thiết kế tại nhà máy của Mitsubishi Electric tại Nhật Bản. Sản phẩm này bao gồm tất cả những công nghệ tiên tiến trong lịch sử lâu đời tại Nhật Bản.

Lịch sử phát triển của CITY MULTI

Tiêu chuẩn chất lượng Mitsubichi Electric (MEQ)

Nguyên tắc đầu tiên của Mitsubishi Electric là chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm được tạo ra với sự cam kết vững vàng về chất lượng và độ tin cậy. Nhờ đó hệ thống điều hòa không khí của Mitsubishi Electric tạo ra những không gian sống thoải mái cho tất cả mọi người trên toàn thế giới.

Tiêu chuẩn chất lượng Mitsubichi Electric (MEQ)

Đa ứng dụng

Những ưu điểm của Mitsubishi Electric’s CITY MULTI được ứng dụng cho nhiều loại công trình dân dụng lẫn công nghiệp.

Linh hoạt trong thiết kế

Tùy vào quy mô và mục đích sử dụng của tòa nhà, việc lựa chọn loại máy điều hòa không khí sẽ khác nhau. Dòng CITY MULTI cũng cấp dãy công suất làm việc rộng, phù hợp với nhiều yêu cầu thiết kế.

Tiết kiệm năng lượng

Hệ thống CITY MULTI tối ưu hiệu quả sử dụng năng lượng và linh hoạt theo tải cho từng thiết bị, phòng hay tầng.

Lắp đặt đơn giản

So với chiller truyền thống, hệ thống CITY MULTI không yêu cầu bơm hay tủ điện điều khiển, vì những tính năng đó đã được tích hợp vào dàn nóng. Hơn nữa, việc bảo trì dễ dàng hơn rất nhiều do ít thiết bị hơn.

Dòng CITY MULTI cung cấp cho chủ căn hộ có không gian sống rộng, nhiều phòng ngủ với giải pháp tối ưu về năng lượng, dễ dàng cảm nhận một môi trường sống thoải mái thông qua các hoạt động thường ngày. Những chủng loại dàn lạnh khác có thể được lựa chọn và kết nối tới dàn nóng.

CITY MULTI ứng dụng trong dân dụng

Hệ thống lạnh được cung cấp bởi Mitsubishi Electric đóng một vai trò quan trọng trong việc mang lại sự thoải mái cho người lao động, duy trì tính linh hoạt bằng cách cho phép hoạt động bảo dưỡng trong toàn bộ tòa nhà, cũng như là độc lập giữa các tầng hoặc không gian với nhau.

CITY MULTI ứng dụng cho văn phòng

Dòng CITY MULTI cung cấp cho khách sạn một giải pháp thoải mái hơn và tiết kiệm năng lượng thông qua việc vận hành hằng ngày.

CITY MULTI ứng dụng cho khách sạn

Dòng CITY MULTI với tính năng tiết kiệm điện điều hòa không khí cho không gian phòng học, giúp học sinh tập trung và học tốt hơn.

CITY MULTI ứng dụng cho trường học

Dòng CITY MULTI với hiệu suất năng lượng cao, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự tiện nghi cho không gian điều hòa, giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu và các bác sĩ – nhân viên có thể làm việc thoải mái trong thời gian dài.

CITY MULTI ứng dụng cho bệnh viện

Bạn cần mua hàng hay tư vấn thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí VRF Mitsubishi Electric CITY MULTI với mức giá tốt nhất vui lòng liên hệ với SAVA M&E với thông tin liên hệ như sau nhé:

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version