SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Tầm quan trọng của hệ thống điều hòa trong phòng lưu trữ, server

Hệ thống điều hòa trong phòng lưu trữ, server là một yếu tố rất quan trọng để đảm bảo sự ổn định và an toàn của các thiết bị điện tử. Nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp có thể gây hỏng hóc, cháy nổ, hay mất dữ liệu cho các máy chủ, ổ cứng, hay các linh kiện khác. Do đó, việc lắp đặt và bảo trì hệ thống điều hòa cho phòng lưu trữ, server là một công việc cần thiết và cần được thực hiện một cách chuyên nghiệp.

Lưu ý khi sử dụng điều hòa cho phòng lưu trữ, server

tam quan trong cua he thong dieu hoa trong phong luu tru server 1 - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh
Thiết kế hệ thống điều hòa không khí phòng server

Tại sao không sử dụng quạt mà sử dụng điều hòa?

Việc sử dụng quạt cũng có thể giảm được nhiệt nhưng khả năng đó cũng không bù đắp lại lượng nhiệt mà mà hệ thống server tạo ra. Nhất là vào thời điểm nắng nóng nhất trong năm – mùa Hè, nhiệt độ bên ngoài tăng cao kèm theo nhiệt độ trong phòng server nóng bức không được hạ nhiệt kịp thời sẽ rất nguy hiểm, thậm chí xảy ra tình trạng cháy nổ.

Tại sao không sử dụng quạt mà sử dụng điều hòa trong phòng server

Nguyên tắc cần tuân thủ của phòng server khi sử dụng điều hòa

Ngoài ra, việc thiết kế và bố trí các thiết bị trong phòng lưu trữ, server cũng ảnh hưởng tới hiệu quả của hệ thống điều hòa. Một số nguyên tắc cần tuân thủ là:

Nguyên tắc cần tuân thủ của phòng server khi sử dụng điều hòa

Bạn cần mua hàng hay tư vấn thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí với mức giá tốt nhất vui lòng liên hệ với SAVA M&E với thông tin liên hệ như sau nhé:

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version