SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

SAVA M&E đồng hành cùng Robocon Việt Nam 2017

Robocon 2017 SAVA ME 1 - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh

Nhằm hưởng ứng tinh thần nghiên cứu khoa học cũng như tinh thần dám nghĩ dám làm của sinh viên từ khi còn ngồi ở ghế nhà trường. Công ty Cổ Phần SAVA M&E đã tài trợ kinh phí cho sinh viên các trường đại học Bách Khoa Tp.HCM, trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp.HCM (SPKT TP.HCM) chế tạo rô bốt dự thị Robocon năm 2017.

Cuộc thi Robocon 2017 diễn ra tại khu miền Nam khá sôi động, gồm có 23 đội tham gia và chọn ra 6 đội vô địch để dự thi Robocon toàn quốc. Trong 6 đội vô địch khu vực này có 2 đội của trường ĐH SPKT Tp.HCM là SPK – Kratos và SPK – Turbo, đây là 2 đội rất mạnh với nhiều chiến thắng tuyệt đội, các bạn sinh viên rất thông minh và tài giỏi trong việc chế tạo rô bốt cũng như điều khiển rất chính xác.

Sau chiến thắng của hai đội của trường ĐH SPKT Tp.HCM, SAVA M&E có làm việc với Thầy PGS.TS.Hoàng An Quốc – Trưởng khoa Nghiên cứu khoa học trường ĐH SPKT TP.HCM và cam kết tiếp tục tài trợ kinh phí để hai đội này hoàn thiện Rô bốt nhằm tiếp tục chiến thắng trong cuộc thi Robocon 2017 khu vực toàn quốc.

 

Exit mobile version