SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Megabarre giới thiệu sản phẩm Busbar tại Việt Nam

Megabarre Việt Nam giới thiệu sản phẩm thanh dẫn điện Busbar tại thị trường Việt Nam.

Megabarre giới thiệu sản phẩm Busbar tại Việt Nam

Hôm qua ngày 18/02/2014 tại khách sạn Eden Saigon Hotel lần đầu tiên Megabarre giới thiệu sản phẩm thanh dẫn điện Busbar tại thị trường Việt Nam.  Busbar là sản phẩm chủ lực của công ty Megabarre, sản phẩm được sản xuất tại Châu Âu trên dây chuyền hoàn toàn tự động, có thể nói là không có một bóng người trong nhà máy sản xuất Busbar của Megabarre.

Sản phẩm Busbar của Megabarre khá đa dạng về chủng loại và có tính tùy chọn cao về màu sắc. Với các dòng sản phẩm busbar như sau:

MISTRAL

MISTRAL hệ thống thanh dẫn trunking được sử dụng để phân phối năng lượng ánh sáng hoặc năng lượng điện năng thấp. Nó được sử dụng với dòng điện danh nghĩa từ 25A đến 40A , nơi các dây dẫn hoạt động bên trong một vỏ bọc coextruded có khả năng tự dập lửa.

Hệ thống thanh dẫn được sản xuất với một trường hợp thép mạ kẽm nóng hoặc với một RAL9016 trắng trường hợp mạ kẽm không dẻo, trong đó đặc biệt thích hợp cho việc cài đặt trong môi trường quan trọng.

Cấu hình mạch là 2P 2 P , 4P 2 P , 4P +4 P và 6P 6 P trong một trường hợp đôi phân chia cơ học hai mạch dọc theo toàn bộ chiều dài để đảm bảo tính liên tục của dịch vụ ( ví dụ, trong trường hợp khi cần một mạch cho trường hợp khẩn cấp)

SYSTEM

Hệ thống thanh dẫn điện được sử dụng để phân phối điện trung bình, chủ yếu được lắp đặt trong công nghiệp, các tòa nhà thương mại, khu dân cư. Nó được cung cấp trong dây dẫn nhôm hoặc đồng với các dòng như 160A , 250A và 400A. Vỏ được làm bằng tấm thép mạ kẽm nóng với hai cấu hình lắp ráp với nhau mang đến sản phẩm cứng cáp và độ bền cơ học cao.

Sản phẩm tiêu chuẩn được cung cấp là 3P + N + PE hoặc  3P + N + Fe + Pe . Các thanh hợp kim nhôm được mạ kẽm và mạ thiếc dọc theo chiều dài, trong khi các thanh đồng có thể mạ thiếc hoặc mạ theo yêu cầu. Tiêu chuẩn bảo vệ các chống thấm nước đạt IP55 mà không cần bất kỳ phụ kiện bổ sung.

IMPACT

Hệ thống thanh dẫn điện IMPACT được sử dụng để truyền tải và phân phối năng lượng cao. Hệ thống thanh dẫn điện IMPACT được cung cấp với hai phiên bản: Thanh dẫn nhôm với dòng điện danh nghĩa từ 400A đến 4000A và thanh dẫn bằng đồng dòng điện danh nghĩa từ 630A đến 5000A (dòng điện cao hơn có thể có sẵn theo yêu cầu).

Đề tìm hiểu thêm thông tin về Megabarre bạn có thể xem thông tin tại: http://www.megabarre.com hoặc liên hệ Megabarre tại Việt Nam.

Ms.Nga
International Sales Division
Megabarre Asia Pacific (I) Pte Ltd
Representative Office
R308- APT Bld – 319 Tay Son – Dong Da – Ha Noi.
Tel :(+84) 43  564 1610   Fax :(+84) 43  564 1613
http://www.megabarre.in

Exit mobile version