SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Máy lạnh trung tâm Daikin

Máy lạnh trung tâm Daikin có tên gọi là VRV (Variable Refrigerant Flow = Điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh) được Daikin phát minh từ năm 1982 và không ngừng cải tiến phát triển nhằm nâng cao công suất, khả năng tiết kiệm điện, hoạt động ổn định hơn.

Hiện nay, dòng máy lạnh trung tâm Daikin mới nhất có tên là VRV A / VRV X (được bán ra thị trường trong năm 2018) thay thế cho dòng VRV IV (ra mắt năm 2014). Tại thị trường Việt Nam có tên là VRV A, tại thị trường Nhật Bản hay vài quốc gia khác có tên là VRV X.

Máy lạnh trung tâm Daikin được thiết kế gồm một dàn nóng hoặc một cụm dàn nóng được kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau với dãy công suất của dàn nóng từ 8 HP đến 60 HP và công suất dàn lạnh từ 1 HP đến 5 HP. Nhờ có nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau mà máy lạnh trung tâm Daikin phù hợp với nhiều không gian như cao ốc văn phòng, biệt thư, khách sạn, nhà máy, bệnh viện, phòng trưng bày…

May lanh trung tam Daikin VRV A - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh
Máy lạnh trung tâm Daikin VRV A có nhiều tính năng vượt trội

Ưu điểm lớn của máy lạnh trung tâm VRV của Daikin là tiết kiệm điện năng, hoạt động ổn định và sử dụng đơn giãn. Về tiết kiệm điện năng, theo công bố của hãng thì dòng máy lạnh VRV A có hệ số tiết kiệm điện COP đến 8.16 (nghĩa là 1 kW điện sinh ra 8.16 kW lạnh/sưởi), đây là khả năng tiết kiệm rất cao, có thể nói là cao nhất so với các hãng khác tại thời điểm năm 2018.

Máy lạnh trung tâm Daikin VRV A có hệ số tiết kiệm điện năng cao
VRV A có chiều dài đường ống môi chất lên đến 1000m, linh hoạt trong lắp đặt

Dàn lạnh VRV A với dàn nóng công suất lên đến 60 HP mỗi cụm
Dàn lạnh VRV A đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Công ty Cổ Phần SAVA M&E là nhà thầu chuyên thi công hệ thống máy lạnh trung tâm Daikin cho các công trình cao ốc văn phòng, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,  nhà máy,.. Do vậy quý khách cần thiết kế – thi công hệ thống máy lạnh trung tâm Daikin vui lòng liên hệ với SAVA M&E để được tư vấn, thiết kế và thi công.

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Trân trọng,
SAVA M&E

Exit mobile version