SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Máy Lạnh Trung Tâm Daikin VRV A-X MAX

Máy Lạnh Trung Tâm Daikin VRV A-X MAX được Daikin Việt Nam trình làng trong tháng 7/2020 với nhiều tính năng được cải thiện và tối ưu về dàn nóng để thích nghi và hoạt động tốt hơn, tăng tuổi thọ cao hơn cho thiết bị với môi trường khí hậu ở Việt Nam, đặt biệt trong điều kiện khí hậu hiện tại nóng lên toàn cầu và thay đổi không ngừng.

Như vậy, Máy lạnh trung tâm Daikin VRV A-X MAX có những điểm cải tiến công nghệ nào mới so với người anh trước đó VRV A-X?

Máy lạnh Trung Tâm Daikin VRV A-X MAX chống ăn mòng tốt hơn!

VRV A X MAX Chong An Mon Manh - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh
Máy Lạnh Trung Tâm Daikin VRV A-X MAX 1

Tính năng được thay đổi và cải tiến đặt thù với dòng máy lạnh trung tâm VRV A-X MAX đó là sự chống ăn mòn mạnh tạo hiệu suất tối đa với giải pháp nhân bản nhiều lớn phủ cho độ bền cực cao qua biện pháp sử dụng tấm thép mạ kẽm – nhôm – magie nhúng nóng để chống sự ăn mòn mạnh, với cách phủ 4 lớp cho độ bền cao hơn.

Máy Lạnh Trung Tâm Daikin VRV A-X MAX 2

Chất lượng của lớp phủ chống ăn mòn này đã được thí nghiệm và chứng nhận UL – Underwriters Laboratories cho biết sản phẩm đã được chứng nhận về độ an toàn, được kiểm tra và phân tích chặt chẽ về mức độ nguy hại đến con người. Chứng nhận UL thường xuất hiện trên các thiết bị được bán ra tại Mỹ, Mexico và Canada.

Máy Lạnh Trung Tâm Daikin VRV A-X MAX 3

Đặt biệt hơn, máy lạnh trung tâm VRV A-X MAX thay đổi các cánh nhôm được sản xuất với lớp chống ăn mòn dày hơn bao gồm cả 2 lớp bổ sung, độ dày của cánh nhôm cũng được cải thiện tăng lên 21% để duy trì hiệu suất giải nhiệt và chống ăn mòn. Để đạt được sự đồng điều về độ dày của lớp phủ chống ăn mòn, Daikin trang bị dây chuyền tự động duy trì độ chính xác và chất lượng cao nhất.

Máy Lạnh Trung Tâm Daikin VRV A-X MAX 4

Với những thay đổi này, máy lạnh trung tâm Daikin VRV A-X MAX là một sự lựa chọn hàng đầu cho dự án ven biển, một trong những đặc thù của Việt Nam với đường biển dài.

Máy Lạnh Trung Tâm Daikin VRV A-X MAX 5

Máy lạnh trung tâm Daikin VRV A-X MAX có những thông số cơ bản nào bạn cần nắm?

Máy Lạnh Trung Tâm Daikin VRV A-X MAX 6

Quý khách cần tư vấn thiết kế – thi công hệ thống máy lạnh trung tâm VRV A/X MAX vui lòng liên hệ với SAVA M&E để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version