SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Máy lạnh trung tâm cho biệt thự

Máy lạnh trung tâm cho biệt thự nên sử dụng loại nào tốt nhất, phù hợp nhất? Chắc hẵn đây là câu hỏi của bạn khi bạn cần đầu tư một hệ thống máy lạnh trung tâm cho biệt thự của mình. Sau khi gặp gỡ khách hàng, tư vấn và thiết kế thi công nhiều biệt thự tại các khu cao cấp như Chateau – Quận 7, An Phú, Thảo Điền – Quận 2, Công ty Cổ Phần SAVA M&E đã rút ra hai loại máy lạnh phù hợp nhất cho biệt thự cao cấp này.

Nguyên tắc chung là các biệt thự đều sử dụng máy lạnh trung tâm với dàn lạnh được giấu trong trần và không khí lạnh được thổi qua các miệng gió được lắp đặt trên trần và có thể được giấu trong khe trần nhằm tăng tính thẩm mỹ.

Như hình dưới là miệng gió được lắp thổi xuống tại khu vực phòng khách – Dự án Biệt thự ven sông Riviera Cove

Thi cong dieu hoa khong khi Riviera-Cove

Loại máy lạnh thường sử dụng: Máy lạnh trung tâm VRV / VRF hoặc Máy lạnh giấu trần nối ống gió (Ceiling Concealed Duct)

1. Máy lạnh trung tâm VRV / VRF: Đây là dòng máy lạnh được ưa chuộng nhất cho biệt thự nhờ có nhiều ưu điểm như:

2. Máy lạnh giấu trần nối ống gió (Ceiling Concealed Duct)

Máy lạnh âm trần nối ống gió dòng biến tần Inveter cũng có nhiều ưu điểm như:

Nhưng có nhược điểm so với máy lạnh trung tâm VRV / VRF như:

Kết luận: Hai dòng máy lạnh trên đều nổi bật và phù hợp với không gian biệt thự, nhưng nếu bạn có tài chính tốt thì nên đầu tư một hệ thống máy lạnh trung tâm VRV / VRF để tiết kiệm điện năng hơn, thẩm mỹ cao hơn. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn thì có thể đầu tư một hệ thống máy lạnh âm trần nối ống gió vì đây cũng là máy lạnh cao cấp nhất trong dòng máy lạnh dân dụng.

Những biệt thự mà SAVA M&E triển khai thiết kế – thi công hệ thống máy lạnh trung tâm: https://savame.com/project-tag/biet-thu/

Để được tư vấn chi tiết hơn cho biệt thự của quý khách, quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Công ty Cổ Phần SAVA M&E với thông tin như sau:

Trân trọng,
SAVA M&E

Exit mobile version