SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Hệ thống điện thông minh FIBARO

he thong dien thong minh fibaro 9 - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh

Hệ thống điện thông minh là gì?

Hệ thống điện thông minh hay còn gọi là SmartHome là một hệ thống tự động hóa các thiết bị trong nhà, cho phép người dùng kiểm soát và quản lý các thiết bị điện trong nhà thông qua một thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị giọng nói.

Hệ thống SmartHome thường bao gồm các thiết bị điện tử như cảm biến, bộ điều khiển, ổ cắm thông minh, công tắc thông minh, camera giám sát, bộ điều khiển nhiệt độ, hệ thống âm thanh và ánh sáng, và các thiết bị khác. Các thiết bị này được kết nối với một mạng lưới thông minh, cho phép người dùng kiểm soát các thiết bị từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, bằng cách sử dụng một ứng dụng trên thiết bị di động hoặc giao diện web.

Một số hệ thống cơ bản được tích hợp trong SmartHome bao gồm:

Hệ thống điện thông minh FIBARO 1

Nên chọn thương hiệu điện thông minh nào?

Hệ thống điện thông minh cần đáp ứng các tiêu chí sau để mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng và giúp họ kiểm soát, quản lý các hoạt động trong nhà một cách thông minh và tiện lợi hơn như:

  1. Tính linh hoạt và tuỳ chỉnh
  2. Tính an toàn và độ tin cậy cao
  3. Tính tiết kiệm và hiệu quả
  4. Tính tích hợp và linh hoạt
  5. Tính khả dụng và dễ sử dụng

Với tất cả tiêu chí trên, SAVA M&E đã khắc khe lựa chọn 1 trong những thương hiệu được đánh giá cao về cả chất lượng, giải pháp và độ ổn định để sử dụng cho 1 số dự án trọng điểm – Hệ thống điện thông minh Fibaro.

Hệ thống điện thông minh FIBARO 2

Hệ thống điện thông minh Fibaro là một trong những hệ thống điều khiển nhà thông minh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Fibaro là một hãng công nghệ của Ba Lan và được thành lập năm 2010. Hệ thống của họ sử dụng công nghệ đám mây và Internet of Things (IoT) để kết nối các thiết bị điện tử trong nhà với nhau và cho phép người dùng kiểm soát chúng thông qua ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Một trong những tính năng nổi bật của hệ thống Fibaro là khả năng học hỏi và tự động thích nghi với thói quen của người dùng. Ví dụ, nó có thể tự động tắt đèn khi không có ai ở trong phòng hoặc tắt điều hòa khi phòng đã đạt nhiệt độ mong muốn. Hơn nữa, hệ thống này còn được tích hợp với nhiều nền tảng khác nhau như Amazon Alexa, Google Assistant, Apple HomeKit, v.v., giúp người dùng có thể điều khiển nhà thông minh của mình bằng giọng nói.

Hệ thống điện thông minh FIBARO 3
Hệ thống điện thông minh FIBARO 4

Tìm hiểu điểm nỗi bậc của hệ thống điện thông minh Fibaro:

Sử dụng sóng vô tuyến Z-Wave: Hệ thống điện thông minh Fibaro sử dụng công nghệ mạng vô tuyến Z-Wave để kết nối các thiết bị trong nhà. Công nghệ này có độ tin cậy cao và tiết kiệm năng lượng, cho phép hệ thống hoạt động liên tục mà không cần sạc hoặc thay pin trong thời gian dài.

Hệ thống điện thông minh FIBARO 5

Tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI): Hệ thống điện thông minh Fibaro có khả năng học hỏi và tự động điều chỉnh theo cách sử dụng của người dùng. Bằng cách phân tích dữ liệu từ các cảm biến và các thiết bị khác trong nhà, hệ thống có thể dự đoán và thích nghi với các hoạt động của người dùng, đem lại trải nghiệm sử dụng tối ưu.

Hệ thống điện thông minh FIBARO 6

Giao diện điều khiển đơn giản và thân thiện: Hệ thống điện thông minh Fibaro cung cấp một giao diện điều khiển đơn giản và thân thiện trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Người dùng có thể điều khiển tất cả các thiết bị trong nhà chỉ bằng vài cú chạm, từ xa hoặc trong nhà.

Hệ thống điện thông minh FIBARO 7

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại: Các thiết bị của hệ thống điện thông minh Fibaro có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất và không gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp của ngôi nhà.

Hệ thống điện thông minh FIBARO 8

Có tính mở và tính tương thích cao: Hệ thống điện thông minh Fibaro có tính mở, cho phép người dùng tùy chỉnh và mở rộng hệ thống dễ dàng. Nó cũng tương thích với các thiết bị điện tử và hệ thống điều khiển khác trong nhà, giúp kết nối các thiết bị khác lại với nhau để tạo ra một hệ thống hoàn chỉnh và thông minh hơn.

Hệ thống điện thông minh FIBARO 9

Một số giải pháp đã được áp dụng theo nhu cầu khách hàng:

Hệ thống chiếu sáng thông minh:

✓ Điều chỉnh bật/tắt từ xa

✓ Hẹn giờ bật tắt tự động

✓ Tự động bật/tắt khi có người chuyển động sử dụng AI BOX tích hợp với những camera hành lang, thang máy, các vị trí công cộng..

✓ Cảm biến chuyển động trong các nhà vệ sinh và cầu thang bộ.

✓ Tắt, mở đèn theo lịch trình, kịch bản

✓ Điều khiển bằng app, giọng nói

Điều khiển hệ thống điều hoà không khí, thông gió:

✓ Điều khiển bật/tắt từ xa khi có nhu cầu cần thiết.

✓ Tự động tắt điều hòa ở mỗi khu vực khác nhau khi camera phát hiện không có người hoạt động sau 5 phút.

✓ Tự cân bằng nhiệt độ so với thời tiết bên ngoài.

✓ Lọc bụi, làm sạch không khí trước và sau giờ làm việc

Kiểm soát môi trường:

✓ Cảnh báo nước tràn, ngập lụt

✓ Báo cháy

✓ Chỉ số bụi mịn

✓ Cảnh báo khí CO, CO2, rò khí gas…

Hệ thống an ninh – An toàn:

✓  Kiểm soát ra vào: Sử dụng Camera để nhận diện được quản lý, nhân viên và khách hang. Khi có người muốn vào khu vực cấm thì sẽ phát hiện và cảnh báo cho người quản lý.

✓ Tất cả lịch sử ra vào sẽ được lưu trữ lại trên phần mềm quản lý.

✓ Kiểm tra trạng thái đóng, mở cửa : Các vị trí cửa quan trọng sẽ cảnh báo an ninh cấp độ cao nhất khi có người muốn đột nhập.

✓ Kiểm tra, thông báo nhiệt độ, độ ẩm

Camera tích hợp giải pháp AI:

✓ Theo dõi trực tiếp camera.
✓ Khoanh vùng an ninh các khu vực cần bảo vệ

✓Phát hiện, cảnh báo đột nhập
✓ Nhận diện khuôn mặt

Giao diện app thực tế, trực quan và dể sử dụng:

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Trân trọng,
SAVA M&E

 

Exit mobile version