SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Giải pháp điều hòa không khí AQUA

Điều hòa không khí Aqua với 5 tính năng nổi bật: Bảo vệ tối ưu, Thông minh tối ưu, Sức mạnh tối ưu, Thoải mái tối ưu, Phù hợp tối ưu

Bảo vệ tối ưu

Khử khuẩn UVC Pro

Công nghệ khử khuẩn UVC Pro có thể diệt vi khuẩn, vius bằng tia cực tím UVC, giữ cho dàn lạnh luôn sạch sẽ và không khí thổi ra trong lành.

giai phap dieu hoa khong khi aqua - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh

Làm sạch sâu Self-Clean

Công nghệ Self Clean có thể tiêu diệt vi khuẩn và giữ cho dàn lạnh luôn sạch sẽ. Nó cho phép máy điều hòa hoạt động ở công suất làm mát tối đa và cung cấp không khí sạch hơn.

Dễ dàng vệ sinh

Thường xuyên làm sạch, cải thiện sức khỏe

Lưới lọc tối ưu, lưới lọc bụi mịn PM2.5

Lưới lọc có thể ngăn chặn các tác nhân gây hại có kích thước lớn như lông thú cưng, bụi bẩn và các vật chất khác trong không khí.

Thông minh tối ưu

Điều khiển bằng giọng nói

Điều khiển bằng Wifi

Điều khiển bằng Wifi thay đổi thói quen điều khiển điều hòa không khí truyền thống. Bạn có thể điều khiển điều hòa không khí trong nhà bằng điện thoại thông minh theo ý muốn của mình.

Sức mạnh tối ưu

Turbo Cool

Làm mát nhanh hơn tới 47%

Inverter Plus

Tiết kiệm năng lượng lên đến 63%

Chống ăn mòn

Lớp phủ Blue Fin chống ăn mòn làm tăng độ bền và tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa.

Hyper PCB

PCB được phủ lớp bảo vệ dày hơn, tốt hơn so với thông thường để bảo vệ khỏi độ ẩm, hóa chất, côn trùng và nhiệt độ khắc nghiệt.

Chế độ Eco

Eco Mode được cải tiến giúp cải thiện hiệu suất năng lượng bằng cách giảm đầu ra của khí mát mà vẫn đảm bảo sự thoải mái.

Thoải mái tối ưu

Luồng gió Triple

Luồng gió Triple giúp phân bổ không khí theo một cách trực quan hơn, hình thành vòng tuần hoàn không khí khắp căn phòng.

Luông gió yên tĩnh

Luồng gió yên tĩnh đến 24dB(A), nhỏ như tiếng gió rít, tĩnh lặng hơn cả tưởng tượng của bạn.

I FEEL

Chức năng tối ưu hóa các điều kiện làm việc của máy điều hòa không khí để thổi ra luồng gió ở nhiệt độ tốt nhất mà bạn cần.

Cân bằng độ ẩm thông minh

Tạo không gian thoải mái với độ ẩm tốt nhất 40-60% giúp bạn cảm nhận được nhiệt độ thấp hơn. Ngoài ra, độ ẩm thích hợp có thể bảo vệ môi trường và đồ vật trong nhà.

Phù hợp tối ưu

Dễ dàng lắp đặt

Dễ dàng tháo rời

Bạn cần mua hàng hay tư vấn thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí với mức giá tốt nhất vui lòng liên hệ với SAVA M&E với thông tin liên hệ như sau nhé:

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version