SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Điều hòa trung tâm Multi V i quản lý năng lượng bằng (AI)

Điều hòa trung tâm Multi V i được LG giới thiệu tại Việt Nam, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả về tiết kiệm năng lượng, trải nghiệm nhiệt độ đồng nhất và tăng sự thuận tiện trong quản lý thiết bị đối với các không gian thương mại.

Trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, mang lại sự dễ dàng và tiện lợi, đồng thời tạo ra nhiều lợi ích kinh tế. Trong xu hướng này, AI cũng đang được áp dụng trong các hệ thống điều hòa thương mại để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các công trình kiến trúc cao cấp. Một trong số đó là hệ thống Multi V i, giải pháp điều hòa hiệu quả vận hành và tiết kiệm năng lượng, mang đến trải nghiệm tốt nhất và đáp ứng đúng ý muốn của người dùng. Đặc biệt, hệ thống này phù hợp với các công trình công cộng và thương mại như bệnh viện, khách sạn, cao ốc văn phòng, mang lại sự thoải mái tối đa cho mọi người sử dụng.

dieu hoa trung tam multi v i quan ly nang luong bang ai - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh

Dòng điều hòa hệ thống Multi V i của LG sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để mang lại trải nghiệm tối ưu cho cả không gian nhà ở và không gian thương mại, đồng thời quản lý năng lượng một cách hiệu quả.

Sự ứng dụng của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trong dòng điều hòa hệ thống Multi V i giúp người dùng tiết kiệm năng lượng, điều chỉnh nhiệt độ một cách đồng nhất và quản lý dễ dàng hơn. Hệ thống có khả năng quét không gian thông qua cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, nhận biết mật độ người và hoạt động của con người trong không gian để xác định công suất và tự động điều chỉnh lưu lượng không khí, hướng gió và lượng chất làm lạnh phù hợp. Nhờ đó, máy có thể điều chỉnh luồng không khí và tập trung làm mát cho các khu vực có nhiệt độ cao, giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình hoạt động.

Tính năng quản lý năng lượng AI Energy Management giảm chi phí năng lượng thông qua dự đoán và kiểm soát sử dụng năng lượng một cách thông minh. Điều này biến Multi V i trở thành một trong những giải pháp HVAC thông minh hàng đầu. Ngoài việc cung cấp báo cáo sử dụng hiệu năng và điều khiển dàn nóng theo mục tiêu sử dụng năng lượng hàng tháng, công nghệ này còn hỗ trợ quản lý năng lượng tòa nhà. Ngay cả trong các địa điểm nhỏ không có hệ thống quản lý năng lượng tòa nhà, Multi V i vẫn cung cấp tính năng AI Energy Management dễ dàng quản lý, dự đoán và theo dõi mức tiêu thụ năng lượng.

Mọi tính năng thông minh đều có thể được quản lý dễ dàng qua bộ điều khiển từ xa có dây tiêu chuẩn hoặc bộ điều khiển ACP 5/AC Smart 5. Multi V i cũng có khả năng lưu trữ dữ liệu lớn và dữ liệu vận hành đến 6 tháng, tăng khả năng tự động hóa, tốc độ xử lý thông tin và ghi nhớ dữ liệu, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Với Multi V i, cả gia đình và doanh nghiệp có thể tận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để tăng cường hiệu quả sử dụng năng lượng và giảm lượng khí thải carbon.

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version