SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Điều hòa thương mại Skyair và điều hòa trung tâm VRV Daikin

Hiện nay trên thị trường, hai dòng sản phẩm Skyair và VRV Daikin đang được sử dụng phổ biến và tối ưu và hiệu quả nhất hiện hay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một trong hai loại điều hòa này có thể gặp khó khăn vì chúng có nhiều điểm khác nhau về tính năng, hiệu suất và giá cả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh các tính năng và ưu nhược điểm của hai loại điều hòa này để giúp bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

1. Điều hòa thương mại Skyair

Điều hòa thương mại Skyair là một sản phẩm của thương hiệu Daikin, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm mát cho các khu vực có diện tích lớn như nhà máy, khách sạn, tòa nhà văn phòng và các trung tâm thương mại. Với khả năng làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện năng, Skyair là một lựa chọn phổ biến trong các dự án xây dựng lớn. Với 1 dàn nóng kết nối với 1 dàn lạnh duy nhất cùng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và hiệu suất.

Điều hòa Skyair
Điều hòa thương mại Skyair và điều hòa trung tâm VRV Daikin 1

2. Điều hòa trung tâm VRV Daikin

Điều hòa không khí trung tâm VRV Daikin là một hệ thống điều hòa không khí trung tâm được sản xuất bởi Daikin, một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí.

Hệ thống VRV (Variable Refrigerant Volume) là một công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực điều hòa không khí, cho phép điều chỉnh lượng môi chất lạnh theo công suất phụ tải bên ngoài. Khắc biệt với Skyair, điều hòa trung tâm VRV Daikin gồm một dàn nóng kết hợp đc với nhiều dàn lạnh thông qua hệ thống bộ chia ống đồng. Đa dạng về chủng loại dàn lạnh.

Công suất cực lớn lên tới 60HP với khả năng kết nối tối đa 64 dàn lạnh, nên được ứng dụng nhiều cho các không gian văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại,…

Hy vọng các thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn hệ thống điều hòa một cách phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Exit mobile version