SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Điều hòa Multi – Giải pháp cho nhà ở, căn hộ chung cư

giai phap dieu hoa toan ven cho can ho chung cu - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh

Hiện nay, nhiều tòa nhà chung cư cao tầng xuất hiện do tình trạng dân số ngày càng đông ở các thành phố lớn. Với không gian nhỏ hẹp, việc thiết kế nội thất là vấn đề khó khăn dành cho các nhà đầu tư và khách hàng. Bên cạnh đó, việc lắp đặt điều hòa sao cho hợp lý và bắt mắt cũng không ngoại lệ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy điều hòa không khí cho sự thoải mái trong toàn bộ căn nhà và tiết kiệm diện tích lắp đặt, thì hệ thống điều hòa Multi là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Chỉ cần 1 dàn nóng Multi, nó sẽ duy trì được sự thoải mái ở tối đa 5 phòng.

Điều hòa Multi là gì?

Điều hòa Multi là dòng điều hòa được cải tiến từ dòng điều hòa treo tường với sự kết hợp của một dàn nóng và nhiều dàn lạnh hoạt động riêng biệt. Có nhiều phương pháp kết hợp dàn lạnh như: dàn lạnh treo tường, dàn lạnh cassette, dàn lạnh giấu trần nối ống gió,…

Ưu điểm của điều hòa Multi

Tiết kiệm diện tích

Được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của bạn để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất.

Tiết kiệm năng lượng

Chi phí vận hành giảm do điều hòa không khí trong các phòng có thể được sử dụng một cách độc lập.

Nội thất hài hòa

Với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp và hài hòa với nội thất nhà của bạn.

Thoải mái tối ưu

Mỗi dàn lạnh có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

Điều khiển thông minh

Sự lựa chọn hoàn hảo cho người có lối sống hiện đại. Bất kể bạn ở đâu, bạn cũng có thể điều khiển máy điều hòa bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng của bạn.

Giải pháp nào phù hợp với căn hộ của bạn?

So với các loại điều hòa treo tường thì Multi được khách hàng ưu ái cho căn hộ của họ hơn vì họ không cần mất quá nhiều diện tích để chứa nhiều dàn nóng cùng một lúc. Ngoài ra, dàn lạnh hoạt động tách biệt, thuận tiện cho cả gia đình.

Hiện nay trên thị trường dòng điều hòa Multi có nhiều hãng để khách hàng lựa chọn như: Daikin, Mitsubishi, LG, Panasonic,…

Bạn cần mua hàng hay tư vấn thi công lắp đặt với mức giá tốt nhất vui lòng liên hệ với SAVA M&E với thông tin liên hệ như sau nhé:

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version