SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Điều hòa công nghiệp Packaged

Điều hòa công nghiệp Packaged là gì?

Điều hòa công nghiệp Packaged là loại điều hòa có tính ưu việt như thiết kế linh hoạt, lưu lượng gió lớn,… Được người dùng tin tưởng sử dụng trong các không gian rộng tại các tòa nhà, công xưởng, bệnh viện, cơ quan… 

Máy điều hòa công nghiệp Packaged có thể cung cấp công suất lạnh lớn, hoạt động ổn định, tiết kiệm năng lượng và kiểm soát chất lượng không khí trong không gian sử dụng. Cấu tạo đặc biệt của điều hòa giúp không gian lắp đặt dàn nóng sẽ được tiết kiệm hơn nhờ sử dụng dàn nóng có kích thước nhỏ hơn.

Máy điều hòa công nghiệp Packaged có nhiều loại và hãng sản xuất khác nhau như: Daikin, Mitsubishi, LG, Panasonic v.v. Là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Điều hòa công nghiệp Packaged tủ đứng Daikin

Phân loại điều hòa công nghiệp Packaged

Trên thị trường hiện nay chia thành có 5 loại:

dieu hoa cong nghiep packaged - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh
Điều hòa công nghiệp Packaged giấu trần

Ưu điểm của hệ thống điều hòa công nghiệp Packaged

Điều hòa công nghiệp Packaged Mitsubishi

Ứng dụng điều hòa công nghiệp Packaged

Điều hòa công nghiệp Packaged trong ngành dịch vụ

Dùng trong các nhà máy, nhà hàng, tiệc cưới,… Làm lạnh cho các khu vực được yêu cầu nhiệt độ cụ thể. Giúp duy trì môi trường làm việc chính xác và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó còn hỗ trợ tiết kiệm năng lượng cho các nhà máy. Quy trình bảo dưỡng điều hòa công nghiệp Packaged cũng rất quan trọng. Không được xem nhẹ việc này để hệ thống có thể hoạt động tốt và hiệu suất cao nhất.

Điều hòa công nghiệp Packaged trong kỹ thuật

Sử dụng làm lạnh phòng điện tử và cơ điện. Điều hòa không khí Packaged giúp nhiệt độ ổn định cao cho phòng điện tử và cơ điện. Nơi làm việc nhiều bụi và dầu nhớt. Điều hòa trang bị ống đồng chống ăn mòn cho các môi trường nhiều dầu nhớt. Hệ thống chống bụi bẩn, dễ vệ sinh cho dù nơi làm việc có nồng độ bụi cao. Giúp cung cấp nhiệt độ thoải mái và năng lượng đến nơi làm việc nhiều dầu nhờn và bụi bặm.

Điều hòa không khí cho phòng sạch. Giúp duy trì các tiêu chuẩn phòng sạch khác nhau, từ lớp 100.000 đến lớp 10.000. Tương đương đến ISO 7 trong tiêu chuẩn phòng sạch.

Ứng dụng điều hòa công nghiệp Packaged trong phòng lưu trữ

Điều hòa không khí cho phòng thí nghiệm. Lắp đặt điều hòa công nghiệp Packaged được lựa chọn phổ biến cho môi trường yêu cầu ổn định nhiệt độ và độ ẩm. Đa dạng nhất như các phòng nghiên cứu, phòng thử nghiệm.

Hệ thống điều hòa được dùng trong phòng lưu trữ dữ liệu. Các phòng dữ liệu máy chủ có hoạt động với mật độ nhiệt rất cao. Có khả năng phản ứng nhanh với sự thay đổi mạnh mẽ của trọng tải nhiệt. Ngoài ra còn ngăn chặn biến động nhiệt độ diện rộng. Để ngăn ngừa mất dữ liệu có giá trị, bảo vệ các máy chủ bởi dòng nhiệt biến động cao.


Ứng dụng điều hòa công nghiệp Packaged trong nhà xưởng

Bạn cần mua hàng hay tư vấn thi công lắp đặt hệ thống điều hòa công nghiệp Packaged với mức giá tốt nhất vui lòng liên hệ với SAVA M&E với thông tin liên hệ như sau nhé:

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version