SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Dịch bệnh có nên sử dụng điều hòa không?

nhung cong nghe noi bat tren may lanh daikin 2021 760x367 1 - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh

“Dịch bệnh có nên sử dụng điều hòa không?” là câu hỏi chắc chắn được nhiều người đặt ra, nhất là trong thời đại dịch Covid 19 như hiện nay. Thế vậy, có nên sử dụng không hãy cùng SAVA tìm hiểu nhé!

Các dòng điều hoà có công nghệ lọc sạch không khí, tiết kiệm điện… đang thu hút khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài. Vì vậy câu trả lời của đại đa số là “có” => Dịch bệnh làm tăng nhu cầu sử dụng điều hòa bảo vệ sức khỏe.

Về phía nhà sản xuất, nhiều thương hiệu điều hòa như Daikin, Mitsubishi, LG, Toshiba… có chiến lược tung ra các sản phẩm mới, nhiều tính năng hơn cùng các chương trình khuyến mãi kích cầu. Đơn cử như Daikin, Daikin ra mắt 2 dòng sản phẩm mới. Dòng cao cấp FTKY có đầy đủ các công nghệ nổi bật của hãng giúp thanh lọc không khí và tiết kiệm điện như dòng FTKZ nhưng bỏ việc tích hợp bộ phát wifi trong máy, nhờ thế giảm chi phí cho người tiêu dùng. Dòng tiêu chuẩn FTKB chú trọng vào các nhu cầu thiết thực hơn của người dùng như tiết kiệm điện, bền, lọc khí cơ bản bằng phin lọc cơ học, có mức giá bình dân hơn.

Dịch bệnh có nên sử dụng điều hòa không? 1

Nếu điều hòa được sử dụng đúng cách và được vệ sinh định kỳ, nó có thể giúp giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh trong các môi trường đóng, đặc biệt là trong phòng bệnh. Việc sử dụng điều hòa cũng có thể giúp giảm các triệu chứng của bệnh như sốt, khó thở, ho và mệt mỏi.

Tuy nhiên, việc sử dụng điều hòa cũng có thể gây nguy hiểm nếu không được vệ sinh định kỳ hoặc sử dụng không đúng cách. Nếu không được vệ sinh định kỳ, điều hòa có thể trở thành một nơi sinh trưởng cho vi khuẩn và virus, gây nguy cơ lây nhiễm bệnh. Nếu sử dụng không đúng cách, điều hòa có thể làm khô da và màng nhầy trong mũi và họng, làm cho bạn dễ bị nhiễm trùng đường hô hấp.

Dịch bệnh có nên sử dụng điều hòa không? 2

Do đó, khi sử dụng điều hòa trong mùa dịch bệnh, bạn nên đảm bảo rằng nó được vệ sinh định kỳ và được sử dụng đúng cách. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc đến việc thông gió tự nhiên bằng cách mở cửa sổ để cải thiện chất lượng không khí trong phòng.

Bạn cần mua hàng hay tư vấn thi công lắp đặt với mức giá tốt nhất vui lòng liên hệ với SAVA M&E với thông tin liên hệ như sau nhé:

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version