SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Công nghệ nổi bật Streamer của Daikin

Công nghệ nổi bật Streamer của Daikin

Công nghệ Streamer

Công nghệ độc quyền Streamer với hình phóng điện plasma tạo ra những dòng electron tốc độ cao có khả năng phân hủy đến 99,9% vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và các chất gây hại bám trên màng bọc. Các electron này khi kết hợp với Ni-tơ và Oxy trong không khí tạo thành các phân tử oxy hóa có sức mạnh phân hủy hơn 1000 lần so với phóng điện thông thường và tương đương với một nhiệt lượng ở khoảng 100,000 độ C.

Hiệu quả của công nghệ Streamer

Đặc biệt, công nghệ Streamer có khả năng làm vô hiệu hóa 99,9% đối với chủng Alpha, Beta, Gamma, 99,8% đối với chủng Delta các biến thể của vi rút Corona (Sars-CoV-2). Riêng biến chủng mới Omicron, tỉ lệ vô hiệu hóa lên đến 99,9% CHỈ SAU 2 GIỜ.

Kiểm chứng công nghệ Streamer trên các biến thể của chủng Virus Corana mới

Hoạt động chống ẩm mốc với Streamer

Khi ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ấm, máy sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu đem lại luồng không khí mát mẻ tươi mát, ngoài ra còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Bên cạnh đó luồng điện Streamer phóng ra và làm khô bên trong dàn lạnh, dàn tản nhiệt và đường gió thổi, làm vô hiệu hóa các chất độc hại như vi rút, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

*Lưu ý về hoạt động chống ẩm mốc

Hiện nay chức năng Streamer tích hợp sẵn ở các dòng điều hòa thương mại treo tường và các dòng Sky Air như: Cassette âm trần, giấu trần nối ống gió…,

Bạn cần mua hàng hay tư vấn thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí với mức giá tốt nhất vui lòng liên hệ với SAVA M&E với thông tin liên hệ như sau nhé:

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version