SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Công nghệ Nanoe X của Panasonic

NanoeTM X – Công nghệ với hiệu quả của các gốc hydroxyl. Nhiều người biết đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe mà thiên nhiên mang lại, nhưng liệu có biết về sức mạnh của gốc hydroxyl?

Các gốc hydroxyl (hay còn gọi là gốc OH) có nhiều trong tự nhiên có khả năng ức chế chất ô nhiễm, vi rút và vi khuẩn để làm sạch và khử mùi. Công nghệ NanoeTM X với các gốc hydroxyl trong nước giúp các bề mặt cứng, đồ nội thất mềm và môi trường trong nhà luôn sạch sẽ, dễ chịu cho dù ở nhà, tại nơi làm việc hay khách sạn, cửa hàng, nhà hàng v.v.

cong nghe nanoe x cua panasonic - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh
Công nghệ NanoeTM X

Mang thiên nhiên vào không gian sống

Quy trình trong tự nhiên

Các gốc hydroxyl là các phân tử không ổn định tìm cách phản ứng với các nguyên tố khác như phân tử hydro của chất ô nhiễm và giữ lại các nguyên tố này, từ đó ức chế sự phát triển của các chất ô nhiễm như vi rút, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi, phá vỡ và vô hiệu hóa các tác động khó chịu giúp cải thiện môi trường trong nhà.

Quy trình NanoeTM X trong tự nhiên

NanoeTM X – Công nghệ với hiệu quả của các gốc hydroxyl

Công nghệ đột phá NanoeTM X của Panasonic mang chất tẩy rửa tự nhiên – gốc hydroxyl – vào trong nhà tạo ra môi trường sống lý tưởng.

Nhờ được tạo ra trong nước, các gốc hydroxyl trong công nghệ NanoeTM X tăng hiệu quả đáng kể, tuổi thọ dài hơn lên tới 600 giây – 10 phút so với mức dưới 1 giây trong tự nhiên.

NanoeTM X – Công nghệ với hiệu quả của các gốc hydroxyl

Hiệu quả của công nghệ NanoeTM X

NanoeTM X khử mùi, ức chế vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa và các chất độc hại cũng như giữ ẩm cho da và tóc.

NanoeTM X khử mùi, giữ ẩm và ức chế các tác nhân gây ô nhiễm
NanoeTM X ức chế các tác nhân gây ô nhiễm

Hiệu quả trên các chất ô nhiễm bám dính

NanoeTM X có kích thước nhỏ (5-20nm) xâm nhập sâu vào sợi vải khử mùi, ức chế vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, các chất gây dị ứng, phấn hoa và các chất độc hại.

NanoeTM X lan tỏa khắp phòng ức chế các chất ô nhiễm bám dính trên bề mặt, trong khi bộ lọc khí chỉ lọc bụi trong không khí.

NanoeTM X hiệu quả trên các chất ô nhiễm bám dính

Bảo vệ suốt 24 giờ nhờ công nghệ NanoeTM X

Không khí có khả năng ức chế vi khuẩn và vi rút trong không khí, NanoeTM X còn ức chế các vi khuẩn và vi rút bám dính trên bề mặt.

Đồng thời bạn có thể bật NanoeTM X ngay cả khi không ở nhà và tận hưởng không khí trong lành suốt ngày dài nhờ ứng dụng Panasonic Comfort Cloud và bộ chuyển đổi thông minh WLAN (CZ-CAPWFC1) cho phép người dùng sử dụng điều hòa ở mọi nơi, bất kể lúc nào.

NanoeTM X lọc sạch không khí suốt 24 giờ, mọi lúc, mọi nơi

Tận hưởng không khí chất lượng suốt 24 giờ cho bạn và những người thân yêu bằng cách bật NanoeTM X bằng Panasonic Comfort Cloud ngay cả khi bạn ra ngoài. NanoeTM X hoạt động ở chế độ làm mát và sưởi ấm, không cần bảo trì, giúp bạn giảm chi phí với không khí sạch hơn.

NanoeTM X thanh lọc không khí và ức chế chất ô nhiễm suốt ngày dài

Sự phát triển của thiết bị phát NanoeTM X

Sự phát triển của thiết bị phát NanoeTM X

Công nghệ NanoeTM X ức chế vi rút corona mới

Công nghệ NanoeTM X của chúng tôi đã thấy rằng khả năng ngăn chặn hoạt động của vi rút và vi khuẩn. Tận hưởng không khí trong lành và chất lượng tại nhà. Ở nhà an toàn hơn với NanoeTM X.

Công nghệ NanoeTM X ức chế vi rút corona mới

NanoeTM X thế hệ 3 đạt được khả năng ức chế vi rút trong không gian rộng hơn trong thời gian ngắn hơn

Bộ phát thế hệ 3 (100x): Thử nghiệm trong không gian rộng bằng cassette 4 hướng thổi đối với vi rút bám dính (thực khuẩn thể). Trong không gian rộng 139m3 (56m2), tỉ lệ ức chế 98,81% đạt được trong 4 giờ.

NanoeTM X thế hệ 3 đạt được khả năng ức chế vi rút trong không gian rộng hơn trong thời gian ngắn hơn

Bạn cần mua hàng hay tư vấn thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí VRF Panasonic FSV-EX với mức giá tốt nhất vui lòng liên hệ với SAVA M&E với thông tin liên hệ như sau nhé:

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version