SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Công nghệ làm lạnh WindFree của Sam Sung

Tiết kiệm điện không gió buốt thổi trực tiếp

Mát lạnh thoải mái với công nghệ làm lạnh WindFree. Hơi lạnh lan tỏa nhẹ nhàng êm ái và không còn cảm giác khó chịu vì gió buốt trên da nhờ phân tán đều qua 23.000 lỗ siêu nhỏ. Luồng không khí dễ chịu được tạo ra với tốc độ thấp và rất ít tiếng ồn. Luồng không khí lan tỏa trên diện tích rộng và đều hơn. Việc tiêu thụ điện năng sẽ ít hơn 77% so với chế độ làm lạnh nhanh, nhờ đó bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và không phải lo về hóa đơn tiền điện.

cong nghe lam lanh windfree cua sam sung - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh
Công nghệ WindFree làm lạnh dịu nhẹ

Làm lạnh không gió buốt

Hơn hẳn điều hòa thông thường, ngoài hiệu quả làm lạnh nhanh, Samsung WindFree có thêm lựa chọn chế độ làm lạnh WindFree không gió buốt trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác trên remote đơn giản, phòng sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu, hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp vào người sử dụng mà vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.

WindFree làm lạnh nhanh tức thì không lo lạnh buốt

Tiết kiệm điện đến 77%

Chế độ làm lạnh WindFree tiêu thụ ít năng lượng hơn 77% so với chế độ làm lạnh nhanh.

Với chế độ WindFree, máy nén hoạt động ở tần suất thấp để duy trì nhiệt độ mong muốn, động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu. Vì vậy bạn hãy yên tâm tận hưởng không khí mát lạnh thư thái trọn ngày dài mà chẳng cần lo về hóa đơn điện.

Hoạt động yên tĩnh hơn cả trong thư viện chỉ 16 dB

Không giống những sản phẩm khác, chế độ ngủ ngon của Samsung xem xét các giai đoạn của giấc ngủ và kiểm soát việc làm mát để duy trì nhiệt độ lý tưởng trong từng giai đoạn.

Cho bạn những giấc ngủ ngon lành mỗi đêm, chế độ ngủ ngon WindFree tạo nên không gian lý tưởng cho phòng ngủ và bạn sẽ không phải lo các luồng khí lạnh gây khó chịu lại sử dụng ít điện năng hơn so với chế độ làm mát nhanh. Ngoài ra, còn kiểm soát nhiệt độ giúp bạn thoải mái suốt đêm dài. Vì vậy, bạn sẽ ngủ nhanh, ngủ sâu và đón ngày mới thật tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.

Công nghệ WindFree giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon

Sử dụng chế độ WindFree khi độ ẩm cao

Khi độ ẩm cao, hãy bật chế độ khô Dry để giữ cho không khí trong phòng được thoải mái.

Khi độ ẩm cao, hãy nhấn nút Dry. Với cảm biến độ ẩm, máy sẽ hút ẩm hiệu quả. Nếu bạn bật thêm nút WindFree trên điều khiển, không gian không bị ẩm và bạn không bị gió buốt.

Công nghệ WindFree mang đến luồng gió dễ chịu

Bạn cần mua hàng hay tư vấn thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí Samsung với mức giá tốt nhất vui lòng liên hệ với SAVA M&E với thông tin liên hệ như sau nhé:

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version