SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Có bao nhiêu dòng sản phẩm điều hòa trung tâm VRV của Daikin?

Từ dân dụng đến các tòa nhà lớn và từ các tòa nhà mới xây dựng đến các tòa nhà cần cải tạo, hệ thống VRV đáp ứng một loạt các nhu cầu điều hòa không khí và cung cấp các giải pháp điều hòa không khí tổng thể.

Điều hòa trung tâm VRV X

Một tầm cao mới về tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành thực tế

VRV X series có các model mới được phát triển đặc biệt cho hiệu quả cao hơn. Tất cả các máy nén được sử dụng trong các dàn nóng là máy nén xoắn ốc mới được thiết kế để tăng cường hiệu quả năng lượng.

co bao nhieu dong san pham dieu hoa trung tam vrv cua daikin 8 - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh

Điều hòa trung tâm VRV A

Tiết kiệm không gian và mang lại hiệu suất tuyệt vời

VRV A series mới đạt được hiệu quả cao bên trong một thiết kế nhỏ gọn và nhẹ hơn. Nó cũng cung cấp sự thoải mái, cài đặt dễ dàng và độ tin cậy cao để đáp ứng nhu cầu trong các tòa nhà khác nhau.

Điều hòa trung tâm VRV H

Tiết kiệm không gian và hiệu suất tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu trong các tòa nhà khác nhau

VRV H series mới kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến trong việc cung cấp hiệu quả cao và thoải mái để làm mát và sưởi ấm. Nó cũng mang lại sự thoải mái, dễ dàng lắp đặt và độ tin cậy cao để đáp ứng nhu cầu trong các tòa nhà khác nhau.

Điều hòa trung tâm VRV S

Thiết kế đặc biệt dành cho dân dụng, văn phòng nhỏ và cửa hàng

Dòng VRV S hiệu suất cao mới đạt được hiệu suất tiết kiệm năng lượng cao hơn và mang lại sự thoải mái hơn. Dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian nhờ vào thiết kế chiều cao nhỏ gọn, giới hạn đường ống dài và nhiều tính năng khác.

Điều hòa trung tâm VRV IV S

Thiết kế đặc biệt dành cho dân dụng, văn phòng nhỏ và cửa hàng

VRV IV S series nhằm mục đích cung cấp đủ công suất, cùng với kích thước nhỏ gọn theo yêu cầu của nhà ở, văn phòng nhỏ và cửa hàng. Các dàn nóng được thiết kế mỏng và tiết kiệm không gian, cung cấp 5 model công suất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Điều hòa trung tâm VRV IV Q

Sử dụng cho thay thế nhanh chóng và chất lượng cao

VRV IV Q series, một dòng VRV thay thế, có thể được lắp đặt bằng cách sử dụng đường ống môi chất lạnh hiện có, vì vậy việc cải tạo hệ thống điều hòa có thể được tiến hành nhanh chóng và thuận lợi. Điều này giảm thiểu sự bất tiện cho các hoạt động và người sử dụng trong tòa nhà.

Điều hòa trung tâm VRV IV W

Hệ thống làm mát bằng nước phù hợp cho các tòa nhà cao tầng

VRV IV W series làm mát bằng nước sử dụng nước làm nguồn năng lượng giải nhiệt dàn nóng. Nhiệt độ của nguồn nước có thể từ 10ºC đến 45ºC và nhiệt độ không khí ngoài trời không ảnh hướng đến khả năng làm mát. Bộ phận bên ngoài nhỏ gọn và tiết kiệm không gian trong phòng máy.

Điều hòa trung tâm VRV IV Heat Recovery Hot Water System (Thu hồi nhiệt cấp nước nóng)

Điều hòa không khí thoải mái và cấp nước nóng mang lại hiệu quả năng lượng cao

Hệ thống đa chức năng, tiết kiệm năng lượng này thu hồi nhiệt thải do điều hòa không khí tạo ra, làm năng lượng để làm nước nóng. Nó phù hợp cho các ứng dụng kinh doanh khác nhau và cung cấp sự kết hợp dễ dàng của các dàn lạnh VRV IV đạt được sự thoải mái và thẩm mỹ.

Bạn cần mua hàng hay tư vấn thi công lắp đặt với mức giá tốt nhất vui lòng liên hệ với SAVA M&E với thông tin liên hệ như sau nhé:

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version