SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Catalogue Điều hòa trung tâm Panasonic VRF FSV-EX (2023/2024)

catalogue may lanh trung tam panasonic vrf 2023 - SAVA M&E - Công Ty Cơ Điện Lạnh

Điều hòa trung tâm – Máy lạnh trung tâm Panasonic VRF FSV-EX là dòng sản phẩm điều hòa trung tâm thế hệ mới của Panasonic, được ứng dụng công nghệ biến tần inverter, mang đến hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm năng lượng và khả năng vận hành êm ái.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa trung tâm Panasonic VRF FSV-EX

Điều hòa trung tâm Panasonic VRF – FSV sử dụng máy nén biến tần inverter, có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén theo nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Hệ số COP của điều hòa trung tâm VRF Panasonic – FSV đạt tối đa 6.2, giúp tiết kiệm điện năng lên tới 40% so với các dòng điều hòa không inverter.

Điều hòa trung tâm VRF Panasonic – FSV sử dụng môi chất lạnh R410A, có hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị các công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến như:

* Công nghệ Inverter: Điều chỉnh tốc độ quay của máy nén theo nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng tối đa.
* Công nghệ EcoNAVI: Tự động điều chỉnh nhiệt độ và công suất hoạt động phù hợp với điều kiện môi trường, giúp tiết kiệm điện năng.
* Công nghệ Powerful: Hoạt động với công suất tối đa trong thời gian ngắn, giúp làm mát nhanh chóng.

Điều hòa trung tâm Panasonic VRF – FSV được thiết kế với động cơ DC siêu êm, giúp vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Sản phẩm còn được trang bị hệ thống lưới lọc bụi, giúp lọc sạch bụi bẩn, mang lại bầu không khí trong lành cho người sử dụng.

Điều hòa trung tâm VRF Panasonic – FSV có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các tòa nhà cao tầng, căn hộ chung cư, biệt thự,…

Các dòng sản phẩm điều hòa trung tâm Panasonic VRF – FSV

Điều hòa trung tâm VRF Panasonic – FSV được chia thành 2 dòng sản phẩm chính là:

Dòng Mini FSV là dòng sản phẩm điều hòa trung tâm VRF Panasonic có công suất nhỏ, từ 5HP đến 20HP. Sản phẩm phù hợp với các tòa nhà văn phòng nhỏ, căn hộ cao cấp, biệt thự,…

Dòng FSV-EX là dòng sản phẩm điều hòa trung tâm VRF Panasonic có công suất lớn, từ 22HP đến 150HP. Sản phẩm phù hợp với các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại,…

Lựa chọn điều hòa trung tâm Panasonic VRF – FSV phù hợp

Khi lựa chọn điều hòa trung tâm VRF Panasonic – FSV, cần lưu ý các yếu tố sau:

Công suất của điều hòa trung tâm VRF Panasonic – FSV được tính theo diện tích phòng cần sử dụng. Do đó, cần lựa chọn sản phẩm có công suất phù hợp để đảm bảo hiệu quả làm lạnh.

Điều hòa trung tâm VRF Panasonic – FSV có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh. Do đó, cần lựa chọn sản phẩm có khả năng kết nối phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Điều hòa trung tâm VRF Panasonic – FSV có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Do đó, cần lựa chọn sản phẩm có thiết kế phù hợp với không gian lắp đặt.

Bảo dưỡng điều hòa trung tâm Panasonic VRF – FSV

Để đảm bảo hiệu quả hoạt động và tuổi thọ của điều hòa trung tâm VRF Panasonic – FSV, cần bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/lần. Việc bảo dưỡng sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, giúp điều hòa hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng.

Xem và tải về Catalogue Điều hòa trung tâm Panasonic VRF – FSV-EX (Tiếng Việt): https://www.savame.com/wp-content/uploads/2023/06/20230321-FSV-Catalogue-2023-VI.pdf

Xem và Download Catalogue máy lạnh trung tâm Panasonic VRF – FSV 2023 (Tiếng Anh): https://www.savame.com/wp-content/uploads/2023/06/Panasonic-VRF_systems_2022-2023_EN.pdf

Bạn cần mua hàng hay tư vấn thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí trung tâm Panasonic FSV với mức giá tốt nhất vui lòng liên hệ với SAVA M&E với thông tin liên hệ như sau nhé:

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version