SAVA M&E – Công Ty Cơ Điện Lạnh

Công ty Cơ Điện Lạnh Uy tín và Chuyên Nghiệp?

Bạn thân mến,

Bạn đang cần tìm công ty cơ điện lạnh uy tín và chuyên nghiệp để thi công hạng mục Điều hòa không khí (máy lạnh)?

Hiện nay ở Việt Nam công ty Cơ Điện Lạnh là rất nhiều, với vài từ khóa tìm kiếm là bạn có thể tìm thấy hàng trăm công ty Cơ Điện Lạnh, nhưng để tìm được công ty Cơ Điện Lạnh uy tín và chuyên nghiệp có thể tin tưởng giao phó công trình, dự án của mình thì thật là khó. Vì hạng mục Cơ Điện Lạnh tưởng chừng đơn giản nhưng để có được một công trình có tính thẫm mỹ cao, đạt yêu cầu kỹ thuật cao, không bị sự cố gì trong quá trình sự dụng là một vấn đề lớn.

Hiểu được nhu cầu đó mà ngày từ ngày thành công Công ty Cổ Phần SAVA M&E đã vạch ra cho mình một chiến lược rõ ràng là phải nổ lực hết mình vì chất lượng của công trình, vì tính thẩm mỹ của công trình cho dù lợi nhuận có thể không cao. Và sau 4 năm nhìn lại Công ty Cổ Phần SAVA M&E đã thấy bước đi của mình là hoàn toàn đúng đắn, giá trị chiến lược đó đã được thể hiện qua danh sách đối tác khách hàng mà Công ty Cổ Phần SAVA M&E đã thực hiện, và những lời nhận xét tích cực của khách hàng về Công ty Cổ Phần SAVA M&E.

Một vài hình ảnh dự án Công ty Cổ Phần SAVA M&E đã thi công:

Riviera Cove – Biệt thự ven sông

Riviera Cove (2)

Showroom KIA (Thaco) Bình Dương

HD Bank Hoàn Kiếm – Hà Nội

Nhà máy sữa đậu nành – Vinasoy

Bingo Casino Club – Rex Hotel

Chính vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn Công ty Cổ Phần SAVA M&E làm nhà thầu thi công hạng mục Cơ Điện Lạnh cho dự án của bạn.

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E:

Địa chỉ: 168/75 D2, Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: info@savame.com
ĐT: 08. 3512 2727 Ext: 112

Trân trọng,
Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version